01 Tìm kiếm tour du lịch
02 Tìm kiếm khách sạn
03 Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 04.66861106/ 0913372655
Email: manhtuong@vntours.com.vn
Sales 1:
Tư vấn kinh doanh
Sales 2:
Tư vấn hỗ trợ 2
Sales 3:
Tư vấn hỗ trợ 1
Quảng Bình: Đưa vào khai thác Tuyến du lịch Khám phá và trải nghiệm động Thiên Đường - Giếng Trời
Quảng Bình: Đưa vào khai thác Tuyến du lịch Khám phá và trải nghiệm động Thiên Đường - Giếng Trời
Ngày đăng: 01/06/2016 - Lượt xem: 1676
Quảng Bình: Đưa vào khai thác Tuyến du lịch Khám phá và trải nghiệm động Thiên Đường - Giếng Trời
Quảng Bình: Đưa vào khai thác Tuyến du lịch Khám phá và trải nghiệm động Thiên Đường - Giếng Trời
Đề án bổ sung khai thác Tuyến du lịch Khám phá và trải nghiệm động Thiên Đường - Giếng Trời.
Ngày 27/5/2016, UBND tỉnh đã phê duyệt  Đề án bổ sung khai thác Tuyến du lịch Khám phá và trải nghiệm động Thiên Đường - Giếng Trời.
Theo đó, Tuyến du lịch Khám phá và trải nghiệm động Thiên Đường - Giếng Trời nằm trong hệ thống động Thiên Đường kéo dài từ cửa hang đến điểm Giếng Trời dài 7km do Công ty TNHH Một thành viên Du lịch Trường Thịnh làm đơn vị khai thác. Tuyến bao gồm 02 tour: Tour 01 ngày số lượng khách mỗi tour tối đa 15 khách, mỗi ngày tối đa 02 tour có giá 2.000.000đ/khách; tour 2 ngày 1 đêm số lượng khách mỗi tour tối đa 15 khách, mỗi ngày tối đa 1 tour, 4.000.000đ/khách. Tùy vào điều kiện cụ thể, đơn vị được giao khai thác Tuyến du lịch có thể điều chỉnh bổ sung loại tour, số lượng khách tối đa/tour và số lượng tour/tháng nhưng phải có văn bản đồng ý của UBND tỉnh.
 
 
Tuyến du lịch Khám phá và trải nghiệm Động Thiên Đường - Giếng Trời chủ yếu dựa vào các giá trị, cảnh quan tự nhiên. Trong quá trình thực hiện tour du lịch, các hoạt động phục vụ khách du lịch sẽ tận dụng bãi cỏ, bãi cát, khoảng trống tự nhiên sẵn có trong hang động. Thời gian khai thác tuyến được thực hiện hầu hết các tháng trong năm, trừ những khi có bão, mưa lũ.
 
UBND tỉnh yêu cầu việc tổ chức quản lý, khai thác tuyến du lịch phải mang tính bền vững, không phá vỡ cảnh quan tự nhiên, hạn chế mức thấp nhất tác động tiêu cực đến môi trường tự nhiên và cảnh quan, phù hợp với Quy hoạch chi tiết xây dựng Khu du lịch sinh thái Động Thiên Đường, Quy hoạch phát triển du lịch bền vững khu vực đã được UBND tỉnh phê duyệt. Đơn vị khai thác tuyến sử dụng các thiết bị chiếu sáng phù hợp; thiết lập bãi cắm trại tại vị trí đã định và chịu trách nhiệm đảm bảo vệ sinh môi trường bãi cắm trại; chỉ được sử dụng bình gas để phục vụ cho việc nấu ăn. Bên cạnh đó, tất cả các loại rác thải phải được đưa ra khỏi hang thay vì đốt, rác hữu cơ chôn sâu 30cm, rác vô cơ phải mang ra khỏi rừng, củi khô chỉ được sử dụng khi thực sự cần thiết. Do địa hình tuyến du lịch cách xa trung tâm, chưa có sóng điện thoại. Vì vậy, để quản lý, hướng dẫn du khách và kịp thời thông tin liên lạc trong việc cứu hộ cứu nạn, đơn vị khai thác phải trang bị thiết bị điện thoại vệ tinh và bộ đàm để liên lạc trong quá trình di chuyển trên tuyến.
 
Cùng với đó, tất cả du khách khi tham quan Tuyến du lịch này bắt buộc phải mua bảo hiểm tour. Mức phí bảo hiểm do du khách quyết định và việc mua bảo hiểm cho du khách có thể do đơn vị khai thác hoặc du khách thực hiện.
 
Đề án bổ sung khai thác Tuyến du lịch Khám phá và trải nghiệm động Thiên Đường - Giếng Trời nhằm đa dạng hóa sản phẩm tại Khu du lịch sinh thái động Thiên Đường, đáp ứng nhu cầu cho du khách tham quan khám phá trải nghiệm, tìm hiểu vẻ đẹp của động Thiên Đường và hệ thống hang Vòm; phát huy các giá trị độc đáo về tài nguyên của động Thiên Đường phục vụ cho phát triển du lịch; đồng thời tăng nguồn thu ngân sách Nhà nước, tạo thêm công ăn việc làm, nâng cao đời sống người dân địa phương thông qua việc cung cấp các dịch vụ khác cho khách du lịch.

Theo dulichvn
Xem thêm
Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

THĂM DÒ Ý KIẾN

Nhận xét về dịch vụ mà chúng tôi cung cấp
Liên kết tiện ích
Hình thức thanh toán
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 126 chùa Láng, Phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội
Văn Phòng: Phòng 1501,Tầng 15 Toà nhà 101 Láng Hạ, quận  Đống Đa, TP Hà Nội 
Tel:(04) 35627741-04.66861106
Email: info@vntours.com.vn
Website: www.vntours.com.vn
Giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế số GP/No: 01 - 1455/2019 / TCDL-GPLHQT

Bản quyền thuộc về Vntours.com.vn

Đang online: 3

Tổng truy cập: 2021799