01 Tìm kiếm tour du lịch
02 Tìm kiếm khách sạn
03 Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 04.66861106/ 0913372655
Email: manhtuong@vntours.com.vn
Sales 1:
Tư vấn kinh doanh
Sales 2:
Tư vấn hỗ trợ 2
Sales 3:
Tư vấn hỗ trợ 1
Những loại hình Teambuilding đặc sắc
Những loại hình Teambuilding đặc sắc
Ngày đăng: 10/05/2016 - Lượt xem: 1526
Những loại hình Teambuilding đặc sắc
(VNT)Transform group into teams- Di chuyển thành đội mới
 
Trong hành trình tour, mỗi thành viên trong đội sẽ có cơ hội là chỉ huy của một đội được hình thành bởi các thành viên “ có hành vi khác biệt nhất của một nhóm”. Phải cẩn thận trong từng động tác, hành vi của mình nếu không muốn trở thành chiến binh mới.
Loại hình này phù hợp với các tour du lịch team được tổ chức với số lượng thành viên lớn, thành công hơn khi tổ chức ngoài.
 

 
Biến đổi trạng thái của các đội về cả chất và lượng
 
Trong suốt quá trình tham gia, một đội sẽ được trải qua nhiều  trạng thái: quá trình hoạt động khi mới bắt đầu hình thành, phân chia vị trí, tăng cường tương tác giữa nội bộ các đội, gắn kết phối hợp với các thành viên trong nhóm
Trong quá trình này, hành trình của các đội sẽ liên tục trải qua các thử thách,áp lực từ đó bộc lộ ra hết các tố chất  và tăng cường tính cọ xát của đội
 
Tìm kiếm và phát huy giá trị văn hóa, sự khác biệt của từng đội
 
Đặc điểm và ý nghĩa của chương trình Team Building này thường chỉ nhận ra được vào giây phút cuối cùng . Vào thời điểm căng thẳng nhất, khó khăn nhất thì sức mạnh và giá trị của từng đội sẽ được phát huy, giá trị khác biệt của từng đội sẽ được tìm thấy và tạo nên chiến thắng cho họ.
 

 
Nhận thức thông điệp được truyền tải
 
Xây dựng một văn hóa mới, cảm thông và chia sẻ lẫn nhau, yêu thiên nhiên và thông qua thiên nhiên mỗi người tự tìm hiểu sâu hơn về chính mình, về đồng nghiệp. Chương trình Team Building này thường được áp dụng cho các tổ chức xã hội, chính quyền  hoặc bệnh viên, trường học… Đây là  loại khó thực hiện, cần một không gian thoáng để mỗi người có thời gian để chiêm nghiệm được ý nghĩa và vai trò của trò chơi, qua đó tự hoàn thiện mình.
 
Thử nghiệm phản ứng của đội khi có sự biến đổi về ngoại cảnh
 
Trong chương trình Team Building này, với mong muốn tìm ra các kết quả của đội trước khi chuẩn bị cho một công việc thực tế. Nếu được thiết kế tốt, tổ chức chặt chẽ thì loại hình này sẽ mang lại hiệu quả cao.
 
Kích thích tinh thần nhân viên
 
Để chuẩn bị cho một giai đoạn phát triển mới về chất của một tổ chức, doanh nghiệp thường chọn chương trình này để kích thích tinh thần nhân viên. Loại hình này nhất thiết phải tổ chức ngoài trời mới phát huy được hiệu quả.
Xem thêm
Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

THĂM DÒ Ý KIẾN

Nhận xét về dịch vụ mà chúng tôi cung cấp


Liên kết tiện ích
Hình thức thanh toán
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 126 chùa Láng, Phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội
Văn Phòng: Phòng 1501,Tầng 15 Toà nhà 101 Láng Hạ, quận  Đống Đa, TP Hà Nội 
Tel:(04) 35627741-04.66861106
Email: info@vntours.com.vn
Website: www.vntours.com.vn
Giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế số GP/No: 01 - 1455/2019 / TCDL-GPLHQT

Bản quyền thuộc về Vntours.com.vn

Đang online: 2

Tổng truy cập: 2010818