01 Tìm kiếm tour du lịch
02 Tìm kiếm khách sạn
03 Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 04.66861106/ 0913372655
Email: manhtuong@vntours.com.vn
Sales 1:
Tư vấn kinh doanh
Sales 2:
Tư vấn hỗ trợ 2
Sales 3:
Tư vấn hỗ trợ 1
Sơ lược về Teambuilding
Sơ lược về Teambuilding
Ngày đăng: 10/05/2016 - Lượt xem: 1647
(VNT)Team Building là thuật ngữ chuyên dùng để chỉ các hoạt động hỗ trợ cho việc hình thành một đội làm việc hiệu quả.
Hiện nay, làm việc theo nhóm được ứng dụng rất nhiều trong các lĩnh vực, đặc biệt là các doanh nghiệp lớn hay những doanh nghiệp đang phát triển. Công việc được chia nhỏ cho cho từng nhóm thực hiện. Không một cá nhân hay một nhóm nhỏ nào có thể tự thực hiện được toàn bộ kế hoạch tổng thể.
 

 
Một công việc lớn được hoàn thành theo kế hoạch, mỗi một kế hoạch thường chia ra nhiều mục tiêu nhỏ để đi tới mục tiêu cuối cùng. Mục tiêu được chia nhỏ ra và phân cho nhiều người, mỗi người phải bằng cách nào đó, cố gắng hoàn thành phần công việc của mình. Qua đó, giúp cho kế hoạch tổng thể được hoàn thành theo đúng kế hoạch đề ra.
Định nghĩa Team Building là gì? Đây chính là quá trình hình thành một đội làm việc hiệu quả, là một nhóm người chỉ có thể làm việc hiệu quả khi cùng nhau tạo thành một đội(Team). Một đội sẽ trải qua bốn giai đoạn phát triển từ khi mới bắt đầu hình thành tới khi công việc được thực hiện hiệu quả:
-        -  Hình thành nên tổ chức của đội
-        -  Hình thành những quy tắc cũng như trật tự quyền hành trong đội
-       -  Trải qua thực tế hoạt động, cọ xát, giao lưu giữa các thành viên về cách thức làm việc, tính cách, thói quen và tìm ra cách thỏa hiệp lẫn nhau.
-      - Tất cả mọi người trong tập thể chấp nhận những quy tắc mà tập thể đề ra của đội mình để hoàn thành tốt nhất công việc được giao. Khi đó, đội sẽ phát huy được tối đa hiệu quả công việc với các thành viên trong nhóm của mình.
 
 
 
Điều quan tâm của người quản lý chính là nhanh chóng đưa những người trong nhóm của mình đạt đến được giai đoạn bốn của quá trình hình thành đội, khi đó họ mới có thể hoàn thành nhiệm vụ cấp trên giao.
Vậy, Team Building là thuật ngữ chỉ các hoạt động hỗ trợ cho những người lãnh đạo đẩy nhanh quá trình chuyển biến các thành viên trong nhóm, tạo thành khối đoàn kết, kết hợp nhuần nhuyễn, ăn ý với nhau thông qua việc tổ chức các hoạt động mang tính tập thể. Thông thường là hoạt động ngoài trời vì hoạt động ngoài trời thường thể hiện tính sáng tạo, đồng thời giúp cho các cá nhân có thể vượt qua những rào cản tâm lý, qua đó đạt được những yêu cầu nhất định của hoạt động xây dựng nhóm.
Nói cách khác,Team Building là một hoạt động nhắc nhở từng thành viên trong công ty biết được ý nghĩa của sự hợp tác thông qua những trò chơi vui vẻ, thể hiện tinh thần đoàn kết, phát huy được sức mạnh tiềm ẩn của mỗi cá nhân…
Xem thêm
Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

THĂM DÒ Ý KIẾN

Nhận xét về dịch vụ mà chúng tôi cung cấp
Liên kết tiện ích
Hình thức thanh toán
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 126 chùa Láng, Phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội
Văn Phòng: Phòng 1501,Tầng 15 Toà nhà 101 Láng Hạ, quận  Đống Đa, TP Hà Nội 
Tel:(04) 35627741-04.66861106
Email: info@vntours.com.vn
Website: www.vntours.com.vn
Giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế số GP/No: 01 - 1455/2019 / TCDL-GPLHQT

Bản quyền thuộc về Vntours.com.vn

Đang online: 2

Tổng truy cập: 2021035