01 Tìm kiếm tour du lịch
02 Tìm kiếm khách sạn
03 Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 04.66861106/ 0913372655
Email: manhtuong@vntours.com.vn
Sales 1:
Tư vấn kinh doanh
Sales 2:
Tư vấn hỗ trợ 2
Sales 3:
Tư vấn hỗ trợ 1
Teambuilding là gì?
Teambuilding là gì?
Ngày đăng: 05/05/2016 - Lượt xem: 1113
(VNT)Loại hình Teambuilding hiện nay đang trở thành dịch vụ du lịch được nhiều doanh nghiệp sử dụng do những lợi ích đem lại của nó. Với mong muốn kết nối chặt chẽ với nhau giữa các cá nhân trong tập thể để cùng nhau đạt được mục tiêu chung mà doanh nghiệp đặt ra.
Teambuilding là một thuật ngữ chuyên dùng để chỉ các hoạt động hỗ trợ việc hình thành một đội làm việc hiệu quả.
Làm việc nhóm được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực, trong các doanh nghiệp lớn nhỏ, công việc được chia nhỏ cho nhiều nhóm thực hiện, mỗi nhóm thực hiện một phần công việc, không một cá nhân hay một nhóm nào có thể tự thực hiện được toàn bộ một kế hoạch tổng thể.
 

 
Với làm việc nhóm: Công việc lớn được hoàn thành theo kế hoạch, mỗi kế hoạch có một mục tiêu nhỏ trong quá trình hoàn thành mục tiêu cuối cùng.
Teambuilding là thuật ngữ chỉ các hoạt động hỗ trợ cho những người lãnh đạo đẩy nhanh quá trình chuyển biển các thành viên của nhóm thành các thành viên của đội thông qua việc tổ chức các môi trường cộng tác sáng tạo được mô phỏng một cách tế nhị những hoạt động đặc thù của môi trường làm việc. Thông thường, hoạt động ngoài trời sẽ là môi trường thường được chọn vì có khả năng thực hiện được nhiều hoạt động sáng tạo nhất, đồng thời giúp cho từng cá nhân có thể vượt qua các rào cản tâm lý và qua đó đạt được yêu cầu của hoạt động xây dựng đội ngũ.
Nói cách khác, Teambuilding chính là một hoạt động nhắc nhở từng thành viên trong công ty, trong từng phòng về ý nghĩa của sự hợp tác thông qua hình thức của trò chơi một cách vui vẻ. Như vậy, hiệu quả của lời nhắc nhở đó cao hơn nhiều so với một cuộc họp chính thức toàn công ty thông báo về yêu cầu công việc mới.
 
Xem thêm
Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

THĂM DÒ Ý KIẾN

Nhận xét về dịch vụ mà chúng tôi cung cấp


Liên kết tiện ích
Hình thức thanh toán
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 126 chùa Láng, Phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội
Văn Phòng: Phòng 1501,Tầng 15 Toà nhà 101 Láng Hạ, quận  Đống Đa, TP Hà Nội 
Tel:(04) 35627741-04.66861106
Email: info@vntours.com.vn
Website: www.vntours.com.vn
Giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế số GP/No: 01 - 1455/2019 / TCDL-GPLHQT

Bản quyền thuộc về Vntours.com.vn

Đang online: 2

Tổng truy cập: 2009611